May 7, 2008

byrjaði á einhverju vorkunar og fýlu bloggi. nennti ekki að skrifa lengra en tvær línur og þá fannst mér ég sjálf svo leiðileg að ég strokaði það út.
í staðinn hlutir sem ég sakna og/eða vildu að væru öðruvísi.
- Menntaskólaárin (sakna alls nema setunar í skólanum)
- vildi að ég gæti verið á sama stað og fjölskylda mín og vinir á sama tíma (semst ekki fjölskyldan fyrir austan og vinirnir fyrir norðan eða sunnan)
- ég vildi að ég væri í vinnu sem borgaði mikið og væri bara vinna frá 8-4 og bara á virkum dögum.
- ....

ég er ánægð með:
- að ég sé heima
- að ég sé að fara til Akureyrar um helgina.
- að ég eigi lítin skrjóð sem ég get skrjóðast á hérna á milli egs og breiðavaðs.
- að það sé gott veður í dag.

ég er búin

4 comments:

Anonymous said...

mikið er ég sammála þér.. ég sakna ma!

Anonymous said...

Oja, gledjast yfir litlu hlutunum. Annars er eg anaegd med ad vita af ykkur a Akureyri um helgina. Get ekki neitad thvi ad eg fekk sma saknadarkast ad vita af ykkur ollum heima hja Kisu og mommu og pabba og Skela!

Anna Elvíra Herrera said...

Þú mátt nú alveg fara að blogga :D

Anonymous said...

Amiable fill someone in on and this mail helped me alot in my college assignement. Thank you for your information.